TỰ TIN KHẮC PHỤC SẸO DA VỚI OBAGI SCAR REFINING GEL

Sẹo – nguyên nhân hình thành từ việc bạn chăm sóc không đúng cách sau khi nặn mụn, vết rạn da mới, do chấn thương, bỏng bô, hoặc do xâm lấn. Lúc này, cơ thể sẽ kích hoạt các quá trình để hàn gắn những thương tổn trên da. Chúng ta có thể ngăn ngừa và hỗ trợ vết sẹo xuất hiện một cách thẩm mỹ hơn nhờ lựa chọn hoạt chất thoa ngoài hiệu quả, sử dụng đúng cách, đúng giai đoạn của quá trình liền thương. Obagi đã đưa ra giải pháp hữu hiệu giúp ngăn ngừa sẹo – Obagi Scar Refining Gel. Sản phẩm chứa 6 loại peptides và chất chống oxy hóa mạnh mẽ Coenzyme Q10 giúp thúc đẩy quá trình trẻ hóa da, giảm ngứa, giảm đỏ, hạn chế để lại sẹo cho da sau các chấn thương.

Tự tin chẳng ngại sẹo với Obagi Scar Refining Gel
Tự tin chẳng ngại sẹo với Obagi Scar Refining Gel

Sẹo hình thành như thế nào?

Sẹo là kết quả của quá trình hình thành các mô sợi thay thế cho vùng da bị tổn thương và hàn gắn vết thương tự nhiên ở da. Là dấu hiệu của vết thương đanh lành, nhưng tùy vào cơ địa mỗi người mà mức độ sẹo bình thường hay lồi. Trong thời điểm vàng này, nếu chúng ta không chăm sóc đúng cách bằng việc che chắn vết thương, hoặc sử dụng các sản phẩm giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi, các vết thương này có thể sinh ra những vết sẹo xấu trên cơ thể, khiến cho vết sẹo đó bị sẫm màu hơn và mất thẩm mỹ.

Theo Y học, vết thương hồi phục sau tổn thương được chia thành 3 giai đoạn:

  1. Giai đoạn phản ứng viêm
  2. Giai đoạn tăng sinh
  3. Giai đoạn tái tạo da

Để hạn chế và ngăn ngừa vết thương hình thành sẹo, bạn nên lựa chọn sản phẩm công thức có các thành phần và công nghệ đặc biệt hỗ trợ cải thiện vẻ ngoài của vết sẹo. Với các hoạt chất như Palmitoyl Tripeptide-1, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Tetrapeptide-14, Coenzyme Q10, bFGF sẽ hỗ trợ tăng sinh Collagen, củng cố sự mau lành của vết sẹo, đồng thời còn giúp cải thiện màu sắc của vết sẹo được đều màu hơn.

Ngoài ra, công thức có trong Obagi Scar Refining Gel còn áp dụng công nghệ vi bọc kép giúp bảo vệ các phân tử peptide gấp đôi được thấm sâu hơn, tăng hiệu quả liền thương.

Sẹo hình thành như thế nào?
Sẹo hình thành như thế nào?

Gel phục hồi, lành thương, ngừa sẹo giàu Obagi Peptides Scar Refining Gel

Với công thức giàu các loại Peptides và chất chống oxy hóa mạnh như Coenzyme Q10, Obagi đã đưa ra giải pháp hữu hiệu giúp ngăn ngừa và giảm thiểu sẹo – Obagi Scar Refining Gel sẽ giúp đẩy nhanh quá trình liền thương, làm mờ thâm sẹo. Hỗ trợ làn da mau hồi phục nhờ thành phần Palmitoyl Tripeptide-1 và Palmitoyl Tetrapeptide-7, củng cố hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó, kết cấu silicone gel chuyên biệt sẽ bao bọc, giữ ẩm, bảo vệ vết thương, ngăn ngừa hình thành sẹo xấu và cải thiện rõ rệt.

Sale
Original price was: 2.650.000 ₫.Current price is: 2.295.000 ₫.

Thành phần và công dụng có trong Obagi Scar Refining Gel

  • Phức hợp Peptide Granactive™ AR-1423: Tăng cường hiệu quả điều trị, giảm viêm và làm dịu da với các thành phần chống oxy hóa như chiết xuất trà xanh, mật ong và Tetrapeptide-14.
  • Coenzyme Q10: Chống oxy hóa mạnh giúp ngăn chặn các phản ứng viêm, đồng thời Coenzyme Q10 giúp tăng sinh Collagen mạnh mẽ, thúc đẩy quá trình liền thương diễn ra nhanh hơn.
  • Palmitoyl Tripeptide-1 và Palmitoyl Tetrapeptide-7: Hỗ trợ củng cố cấu trúc của chất nền ngoại bào, kích thích sự sản sinh Collagen và Glycosaminoglycans. Đồng thời còn tăng cường sự đàn hồi của da bằng cách hỗ trợ quá trình tổng hợp Collagen và Elastin.
  • CG-bFGF Polypeptide: Thúc đẩy mạnh mẽ quá trình sản sinh Collagen, hỗ trợ tái tạo da trong giai đoạn liền thương, giúp vết thương được phục hồi một cách nhanh chóng hơn, cải thiện vẻ thẩm mỹ của các loại sẹo.
  • Double-layered encapsulation (Công nghệ vi bọc kép): Đây được xem là một loại công nghệ vận chuyển phân tử tiên tiến được ứng dụng không chỉ trong mỹ phẩm mà còn trong sản phẩm uống. Nhờ các phân tử được bọc hai lần, Peptides trong Obagi Scar Refining Gel sẽ bền vững hơn, duy trì hiệu quả sử dụng trong thời gian dài, đặc biệt giảm thiểu tối đa kích ứng.
Gel phục hồi, lành thương, ngừa sẹo giàu Peptides - Obagi Scar Refining Gel
Gel phục hồi, lành thương, ngừa sẹo giàu Peptides – Obagi Scar Refining Gel

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Chỉ sử dụng ngoài da.
  • Không sử dụng sản phẩm trên vết thương hở.
  • Tránh xa mắt và tầm tay trẻ em.

Giải pháp điều trị sẹo được nhà Obagi chú trọng vào công thức sâu trong lớp biểu bì, nhằm điều trị từng mức độ tổn thương hình thành nên sẹo. Obagi Scar Refining Gel sẽ giúp bạn thay đổi làn da ở mức độ tế bào. Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ ED Beauty, đội ngũ tư vấn sẽ kịp thời hỗ trợ.

————————————————–

Mọi nhu cầu hỗ trợ tư vấn & điều trị, liên hệ:

ED BEAUTY (Medical – Clinic – Spa)

Add: 460 Cao thắng, P12, Q10, HCM

Hotline: 028.7107.7668

Bác sĩ tư vấn: 0938.449.788 / 0912.222.592

Website: edbeauty.vn / depmoingay.net.vn

Fanpage: ED Skin Beauty