Obagi Việt Nam tham dự hội nghị da liễu HCM 9/2018

Là tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Dược sĩ – Chuyên gia da liễu Quách Trúc Thanh (Ms Tina) để lại nhiều dấu ấn trong vai trò là nhà đào tạo về da- chuyên gia da liễu và hiện đang là chuyên gia cố vấn thẩm mỹ tại Spa Obagi Việt Nam( Medical- Clinic-Spa).

Vừa qua, tại Hội nghị khoa học da liễu- khu vực phía Nam năm 2018 với chủ đề: “ Những tiến bộ hiện nay trong chuyên ngành Da liễu” Dược sĩ Tina đã vinh dự tham gia và được học hỏi thêm về những phương pháp điều trị tiên tiến sẽ được giải đáp trong khuôn khổ Hội nghị với sự góp mặt của các Bác sĩ, Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Da liễu tại các quốc gia tiên tiến như Singapore và Ý, cùng với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Da Liễu tại Tp.Hồ Chí Minh.

Dược sĩ Tina từ lâu đã là một cái tên phổ biến trong giới làm đẹp – thẩm mỹ với khả năng diễn thuyết, giảng dạy gần gũi, dễ hiểu. Với trình độ chuyên môn cao, chị đã giúp đỡ rất nhiều các chủ spa mới thành lập, hay thậm chí các bác sĩ, giải quyết những khó khăn trong trị liệu về da liễu, cũng như cập nhật những kỹ thuật và xu hướng làm đẹp mới trên thế giới.

Việc tham dự các Hội thảo, Hội nghị liên tục trong những năm qua càng làm cho trình độ chuyên môn của chị tăng cao cùng những cập nhật về xu hướng điều trị các căn bệnh về da liễu Tại Spa Obagi Việt Nam chị đã làm nên một thương hiệu Spa chuyên điều trị các bệnh lý về da như: Nám mảng, nám đinh, tàn nhang, nám hỗn hợp, bệnh lý da về đốm nâu….. , song song đó chị vẫn giải quyết tất cả các vấn đề về mụn từ mụn nhẹ – trung bình và nặng.

Nội dung của Hội nghị tập trung vào những công nghệ mới ứng dụng trong trị liệu và trẻ hóa da với nhiều chương trình học nỗi bật trong xu hướng làm đẹp hiện nay của giới trẻ.

Chương trình hội nghị còn mổ xẻ các vấn đề chi tiết về hoạt chất sinh học, độ bền vững hóa học, từ đó mang đến kết quả tối ưu trong việc xóa bỏ các vấn đề bệnh lý về da.

Thương hiệu dược- mỹ phẩm chủ đạo tại Spa Obagi Việt Nam là Zo medical, Obagi chuyên điều trị các vấn đề về nám da, mụn từ nhẹ đến nặng. Đây là thương hiệu đã gắn bó với Spa của chị suốt 8 năm qua.

Dược sĩ Tina đã không giấu được niềm vui và sự hào hứng khi được các chuyên gia làm đẹp nổi tiếng trên thế giới cũng như trong nước cùng thảo luận, nghiên cứu các nội dung về công nghệ làm đẹp. Chị chia sẻ: “Đây không đơn thuần là một buổi hội nghị mà còn là nơi để chị có thể học hỏi thêm những kinh nghiệm từ Chuyên gia”

Sau khi trở về Spa Obagi Việt Nam chị sẽ  mang những kiến thức, công nghệ của Hội nghị truyền đạt đến các chuyên viên, kỹ thuật viên tại Spa của mình. Để Obagi Việt Nam ngày càng đứng vững hơn trên thị trường trong nước và nước ngoài.