Kem chống nắng toàn thân dạng xịt cho toàn thân

Kem chống nắng toàn thân dạng xịt cho toàn thân

 Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay tăng cao không chỉ ở khuôn mặt mà còn cả toàn thân. Để có một làn da tươi trẻ mịn màng là ao ước của rất nhiều phái nữ. Làn da có sức sống và khoẻ giúp bạn thêm trẻ trung hơn xinh đẹp hơn. Ngoài việc dưỡng trắng da và sử dụng kem chống nắng dạng sữa hoặc kem ra thì hiện nay trên thị trường còn cho ra một loại kem chống nắng toàn thân dạng xịt vừa tiện lợi tiết kiệm thời gian hơn giúp khách hàng dễ dàng sử dụng.

Kem chống nắng toàn thân dạng xịt cho toàn thân 1
Kem chống nắng toàn thân dạng xịt cho toàn thân

Kem chống nắng toàn thân dạng xịt ngoài công dụng chống nắng ra còn giúp làn da bạn trở nên đều màu sáng hơn và sử dụng lâu dài sẽ giúp da mịn màng hơn. Dạng xịt sẽ được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn vì nó sẽ phủ đều kem và nâng tông màu da hơn và đây là dòng kem chuyên sử dụng cho toàn thân không nên sử dụng cho da mặt có thể gây mụn và viêm da. Vì da mặt và da toàn thân sẽ khác nhau do đó mà các loại kem được sử dụng cũng phải tách biệt ra. Lưu ý khi mua kem chống nắng nên tìm hiểu xem nó xài được cho cả mặt và body hay không. Nên tuân thủ và làm đúng theo chỉ dẫn trên bao bì kem hoặc tư vấn từ nhân viên bán hàng.

Kem chống nắng toàn thân dạng xịt đề xuất cho bạn:

Kem chống nắng toàn thân dạng xịt Zo Skin Health Sun Spray Broad Spectrum SPF50 118ml

Giúp bảo vệ da quang phổ rộng và toàn diện chống tia UVA, UVB và các tác động lão hóa của ánh sáng từ môi trường xung quanh (HEV, IR-A).

Sản phẩm chứa thành phần dưỡng da, tăng cường lớp màng bảo vệ, chống thấm nước và mồ hôi lên đến 80 phút.

Sản phẩm thẩm thấu nhanh và tạo cảm giác khô ráo, thông thoáng không bị bóng nhờn và bết dính, thân thiện với môi trường.

Oxybenzone miễn phí. ZOX12 ™ được thiết kế với phức hợp ZOX12 ™ độc quyền 12 giờ, kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại có hại (IR-A).

Thành phần chính

  • Avobenzone 3%, Homosalate 10%, Octinoxate 5%
  • Octislate 5%, Octocrylene 3%
  • Melanin phân đoạn
  • ZOX12™

Công dụng:

  • Avobenzone 3%, Octocrylene 3%, Octinoxate 5%, Homosalate 10%, Octisalate 5%: giúp bảo vệ da chống lại các tia UVA,UVB các tác động xấu từ môi trường xung quanh
  • Melanin phân đoạn: Bảo vệ chống lại ánh sáng nhìn thấy năng lượng cao (HEV)
  • ZOX12 phức tạp: Hỗn hợp chống oxy hóa độc quyền giúp bảo vệ da khỏi các tổn thương gốc tự do và tia hồng ngoại
  • Glycerin, propanediol: Phục hồi, bổ sung và duy trì độ ẩm trong da
  • Bảo vệ chống lại tia UVA, UVB Cung cấp sự bảo vệ bổ sung chống lại ánh sáng năng lượng cao (HEV) và tia hồng ngoại (IR-A)
  • Giúp bảo vệ da quang phổ rộng và toàn diện chống tia UVA, UVB và các tác động lão hóa của ánh sáng từ môi trường xung quanh (HEV, IR-A).
  • Sản phẩm chứa thành phần dưỡng da, tăng cường lớp màng bảo vệ, chống thấm nước và mồ hôi lên đến 80 phút.
  • Sản phẩm thẩm thấu nhanh và tạo cảm giác khô ráo, thông thoáng không bị bóng nhờn và bết dính, thân thiện với môi trường.

Link tham khảo sản phẩm: https://www.obagizo.vn/sp/kem-chong-nang-toan-than-dang-xit-zo-skin-health-sun-spray-broad-spectrum-spf50-118ml/